อลัน s - โฟ บล็อก




ZuluTrade คุณลักษณะใหม่ที่ชาร์ตทางสังคม เริ่มใช้ FAPTurbo 2 บัญชีออนไลน์ สวัสดีทุกๆคน. ฉันแค่อยากจะให้คุณรู้ว่าฉันเริ่มต้นการทดสอบใหม่ FAPTurbo 2 หุ่นยนต์ forex ฉันได้รู้จักเกี่ยวกับการใช้ชุด FAPTurbo ของหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขามาในฉากอัตราแลกเปลี่ยน ผมเคยใช้รุ่นแรกของพวกเขา 1 ผลิตภัณฑ์ในขณะที่กลับ แต่เมื่อฉันเอาแบ่งจากอัตราแลกเปลี่ยนฉันหยุดการซื้อขายด้วยเช่นกัน ตอนนี้ผมกลับมาผมว่ามันก็คุ้มค่าการยิงที่จะทบทวนระบบเก่าที่ผมเคยใช้ อิ่มดีใจที่ได้เห็นว่าเป็นลูกเรือ FAPTurbo ยังคงอยู่ที่มัน รุ่นใหม่นี้ยังคงเป็น 2.0 ที่มากับผมเพื่อ thats เหตุผลที่ผมตัดสินใจที่จะนำไปทดสอบในชีวิต FX บัญชีทางเลือก มันต่ำต้อยบัญชี $ 240 ที่ Im ใช้ในการทดสอบทั้งสองรุ่น BTC ของ FAPTurbo และคู่สกุลเงินอัตราแลกเปลี่ยนรุ่นมาตรฐาน อาจจะมีเวลาที่จะได้รับกลับเข้ามาในการซื้อขายแลกเปลี่ยน สวัสดีทุกๆคน! ผมไม่แน่ใจว่าวิธีการที่หลายท่านยังคงติดตามบล็อกของฉันยังคง แต่ป่วยให้โพสต์แล้ว หลังจากที่ใช้เวลานานมากออกไปจากเกมการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ผมกำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่ได้รับกลับเข้ามาในการซื้อขายที่ใช้งานทั้งด้วยตนเองและผ่านทางระบบอัตโนมัติ (EAs) Im จะยังเริ่มที่จะช้าทดสอบและทบทวนบางส่วนของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอัตราแลกเปลี่ยนฉันจะได้รับในมือของฉัน ดังนั้น anyways ฉันจะจบบทความนี้ที่นี่ ผมเกือบอย่างเป็นทางการกลับมาในเกมที่ท้าทายอัตราแลกเปลี่ยน หวังว่าฉันจะโชคดี! อลันโฟบล็อก พิสูจน์ให้เห็นว่าโบรกเกอร์ forex โกงคุณ คุณได้อาจเคยได้ยินของโบรกเกอร์ฉีกลูกค้าของพวกเขาโดยใช้เทคนิคสกปรกต่างๆ บางคนที่พบมากที่สุดคือหยุดการล่าสัตว์ requoting ขยับขยายการแพร่กระจายไปบางส่วนจำนวนไร้สาระยกเลิกการเชื่อมต่อซอฟต์แวร์ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน / ราคาราคาหลอกลวงคำสั่งที่ไม่สำเร็จและบัญชีห้าม ใช่พวกเขาจะสุภาพ (บางครั้งไม่ได้ดังนั้นสุภาพ) บอกให้คุณเสพเวจมรรคออกถ้าคุณทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง ฉันเดิมพัน youd ต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่โบรกเกอร์เครื่องมือที่ใช้ในการบรรลุการกระทำชั่วร้ายของพวกเขา ดี Ive ได้เพียงสิ่งสำหรับคุณ! ตรวจสอบหน้าจอต่อไปนี้ อ้างดวงตาของคุณจะไม่ได้หลอกคุณ พวกเขาจะมีซอฟต์แวร์พิเศษมากและขั้นสูงที่พวกเขาใช้บนเซิร์ฟเวอร์ค้าของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสิ้นสุดการสูญเสีย ในกรณีส่วนใหญ่ส่วนใหญ่ของโบรกเกอร์เหล่านี้เรียกว่า dont แม้ชื่อที่สมควรได้รับ เทคนิคการพูดนายหน้าเป็นเพียงตัวแทนที่ดำเนินการสั่งซื้อในนามของลูกค้าในขณะที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักและธุรกิจการค้าสำหรับบัญชีของเขาหรือของเธอเอง มีคนถามในฟอรั่ม MetaQuotes ปลั๊กอินตัวแทนจำหน่ายเสมือนจริงที่ถูกนำมาใช้เพื่ออะไร? ราษฎรหลายคนต้องการที่จะรู้ว่า และคาดเดาสิ่งที่เกิดขึ้น: ที่นี่มากขึ้น: น่ารักไม่ได้หรือไม่ ผมมีข้อสงสัยมากว่าโบรกเกอร์เพียงโปรแกรม MetaTrader4 ใช้มีซอฟต์แวร์ประเภทนี้ติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์การค้า ผมมักจะได้ยินโบรกเกอร์มลทินว่าพวกเขามีโต๊ะทำงานและไม่มีการซื้อขาย whatnot แต่ฉันนี้เป็นเพียงการใช้ประโยชน์จากความไม่ชัดเจนของภาษา เมื่อพวกเขาบอกว่าพวกเขามีโต๊ะซื้อขายไม่มีพวกเขาจริงๆหมายความว่ามัน แต่สิ่งที่พวกเขาจริงๆหมายถึงคือการที่พวกเขามีมนุษย์ไม่ดำเนินการแผนกการจัดการและแทนพวกเขาใช้ซอฟต์แวร์การจัดการการใช้งานเช่นโต๊ะหนึ่งที่คุณเห็นในภาพหน้าจอที่นี่ การซื้อขายที่มีประสบการณ์รู้อยู่แล้วว่าเกมการจัดการแผนกโบรกเกอร์ forex เล่นเพื่อโพสต์นี้ส่วนใหญ่จะมุ่งไปสู่​​จุดเริ่มต้นที่ผู้ประกอบการค้า ต้องบอกว่าคำแนะนำของฉันคือ :. 1) ติดเฉพาะที่เรียกว่าโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียง ทำวิจัยของคุณก่อนที่คุณจะเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ใด ๆ นอกจากนี้ยังอาจจะเป็นประโยชน์ที่จะถามพวกเขาหากพวกเขาใช้โต๊ะซอฟต์แวร์การซื้อขายเสมือนจริง ขอให้พวกเขาส่งคำสั่งที่เขียนบอกว่าพวกเขาไม่ได้ หากพวกเขาปฏิเสธหรือไม่ได้คำตอบจากนั้นก็ย้ายไปและไม่เปิดบัญชีกับพวกเขา 2) ไม่เปิดขึ้นบัญชีขนาดใหญ่ที่มีการซื้อขายโบรกเกอร์โต๊ะเขียนหนังสือ Ive มาเรียนรู้ว่าส่วนใหญ่ของโบรกเกอร์ที่มีการปฏิบัติซอฟต์แวร์ที่ธงเฉพาะบัญชีขนาดใหญ่ พวกเขาจะกำหนดเป้​​าหมายและเพิ่มขึ้นกัดกร่อนยอดเงินในบัญชีของคุณโดยใช้เทคนิคสกปรกของพวกเขา 3) หากคุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้อยู่ห่างจากการซื้อขายก่อน / ระหว่าง / หรือทันทีหลังจากที่เผยแพร่ข่าวที่สำคัญ 4) ใช้เงินออกจากบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณเป็นประจำ! 5) เรียนรู้การเรียนรู้และเรียนรู้เพิ่มเติมบางส่วน ปฏิบัติในบัญชีการสาธิตจนกว่าคุณอย่างต่อเนื่องมีผลกำไร เมื่อคุณอยู่แล้วฉันขอแนะนำให้คุณมองไปที่เปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ ECN ที่เกี่ยวกับการไม่ได้สำหรับโพสต์นี้ หากคุณต้องการที่จะหารือเกี่ยวกับหัวข้อนี้คุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่ฟอรั่มนิพพาน Forex (ฟอรั่มของตัวเอง) หรือฟอรั่มโรงงานอัตราแลกเปลี่ยน โฟนิพพานฟอรั่ม: หัวข้อในโรงงานโฟฟอรั่ม: ทุกคนมีความสุขการซื้อขายและฉันหวังว่าคุณไม่จบลงด้วยการตกเป็นเหยื่อ หากคุณไม่โปรดดูฉันมีหลักฐานพิสูจน์ / ของคุณและฉันยินดีที่จะเผยแพร่บนบล็อกของฉัน อลันโฟบล็อก Forex Megadroid backtest ใน Dukascopy Tick ข้อมูล 99% ที่มีคุณภาพการสร้างแบบจำลอง สวัสดีทุกคน. ฉันหวังว่าคุณกำลังทั้งหมดการจัดการที่จะทำให้จุดที่หยาบกร้านในตลาดนี้ Ive รับการว่างค่อนข้างเร็ว ๆ นี้ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยมีเวลามากในการปรับปรุงบล็อกนี้ เหนือสิ่งอื่นใด Ive รับค่อนข้างยุ่งทำงานและที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ backtesting (หุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนสำหรับฝึกหัด.) Ive รับการดิ้นรนเพื่อให้ได้คุณภาพการสร้างแบบจำลองของฉัน MT4 เกินสูงสุด 90% ที่มีความสามารถที่มีข้อมูลประวัติ MT4 มาตรฐานและประสบความสำเร็จในที่สุดผมขอบคุณ Dukascopy ผมพบว่า Dukascopy เสนอข้อมูลเห็บที่มีคุณภาพสูงฟรีขอบคุณ Dukascopy! หลังจากการทำงานที่ค่อนข้างกว้างขวางแปลงข้อมูลเห็บเป็นรูปแบบ. CSV แล้วว่าเป็นรูปแบบ. FXT ที่จำเป็นสำหรับการทดสอบกลยุทธ์ MT4 ที่คุณจะไม่อยากเชื่อเลยว่าผมรู้สึกมีความสุขเมื่อครั้งแรกที่ผมบอกว่า 99% การสร้างแบบจำลองที่มีคุณภาพเมื่อฉันวิ่ง backtest ครั้งแรกของฉัน . โอ้โดยวิธีการที่ผมจะโพสต์วิธีการเพื่อให้คุณก็สามารถได้รับการตั้งค่านี้ ตอนนี้คุณอาจจะขอให้สิ่งนี้จะต้องทำอย่างไรกับ Forex MegaDroid ดีที่คุณเห็นสิ่งแรกที่มาถึงใจเมื่อในที่สุดผมก็มีข้อมูลประวัติความเป็นมาการติดตั้งและพร้อมใช้งานได้ทำไมไม่ backtest หนึ่ง EAs ที่ชื่นชอบซึ่งเพื่อให้เกิดขึ้นเป็น Forex MegaDroid นี้ทำงานหนัก EA ได้รับอย่างสม่ำเสมอทำเงินสำหรับฉันในบัญชีทั้งสองมีชีวิตอยู่ แต่ตีบิตสงสัยฉันเมื่อมีคนโพสต์ในฟอรั่มนิพพานของ Forex ซึ่งเป็นที่น่ารังเกียจไม่กี่ backtests ค่อนข้างซื้อขาย Forex MegaDroid จาก 2009/03/01 เพื่อ 2010/03/01 (ที่นี่ คือการเชื่อมโยงไปยังโพสต์ที่เกิดขึ้นจริง) ผมอยากจะทราบว่ามีข้อมูลที่ดีกว่าประวัติศาสตร์ป่วยได้รับผลเดียวกัน น่าเศร้า แต่ฉันไม่สามารถได้รับ backtest Dukascopy ที่จะวิ่งไปตลอดทางจนถึง 2010 03 01 I dont ทราบว่าสาเหตุที่ผมทำบางอย่างผิดปกติเมื่อฉันติดตั้ง Dukascopy ติ๊กข้อมูล MT4 หรือถ้าเป็นเพราะช่องว่างในข้อมูลเห็บ แต่ใน ที่ดีที่สุดวิ่ง backtest จาก 2007 04 05-2008 03 05. อิ่มหวังว่าต่อไปในอนาคตที่ป่วยจะได้รับข้อมูลล่าสุดติ๊กทำงานและถ้าผมทำผมจะ backtest MegaDroid อีกครั้งและดูว่าประสิทธิภาพของบัญชีสด เทียบเท่ากับ backtest แต่สำหรับตอนนี้ที่นี่เป็น backtest ของฉันด้วยความภาคภูมิใจและประสบความสำเร็จอย่างระมัดระวัง 99% การสร้างแบบจำลองที่มีคุณภาพ: ปัจจัยกำไร: 2.75 ผลตอบแทนที่คาดหวัง: 35.94 เบิกสูงสุด: 1753.29 (12.57%) เบิกสัมพัทธ์: 12.57% (1,753.29) ตำแหน่งสั้น: (ชนะ%) 71 (94.37%) สถานะ Long: (ชนะ%) 60 (96.67%) การซื้อขาย Profit: (% ของทั้งหมด) 125 (95.42%) การซื้อขายการสูญเสีย: (% ของทั้งหมด) 6 (4.58%) ในขณะที่คุณสามารถเห็นผลที่ดีมาก แต่เนื่องจากผมไม่สามารถ backtest ระยะเวลาที่แสดงให้เห็นในโพสต์ฟอรั่มนี้ฉันไม่สามารถสร้างความมั่นใจให้คุณและตัวเองว่า MegaDroid เคยทำตัวเป็นใน backtests ที่ปรากฏในกระทู้ที่ สำหรับตอนนี้แม้ว่าผลการดำเนินงานยังคงบัญชีออนไลน์เป็นที่น่าพอใจสำหรับผม แต่อย่างที่คุณควรรู้ประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้รับประกันผลการดำเนินงานในอนาคตที่คล้ายกัน Anyways ป่วยทำให้คุณ up-to-date เกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของบัญชีออนไลน์ Forex MegaDroid ของฉัน หวังว่าฉันจะโชคดี. ใช้เวลาในการตัดขึ้นโพสต์นี้ ขอขอบคุณสำหรับความสนใจของคุณและฉันหวังว่าคุณจะซื้อขายที่ทำกำไรได้ไม่ว่าจะเป็นตนเองหรือ (เช่นในกรณีของฉัน) กับหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยน