ศิลปะของ การซื้อขาย วัน eur




ศิลปะของวันซื้อขาย EUR / USD บทความนี้เขียนโดย Patric Tengelin จะนำมาจากนิตยสารผู้ซื้อขาย FX (ม. ค. / มีนาคม 2013 ปัญหา) ในการลงทุนในตลาดหุ้นหุ้นที่ดีที่สุดเพื่อการค้าวันใดก็ตามที่ดีที่สุดเหมาะกับรูปแบบการค้าของคุณและสร้างผลกำไรพอที่จะซื้อ 100 หุ้นใหม่ได้เร็วกว่าการซื้อขายหุ้นอื่น ๆ เรามีช่างเทคนิคการตลาดและคู่ FX ชื่นชอบของเราเป็น EUR / USD ในชาร์ต 30 นาที การวิเคราะห์ทางเทคนิคคือไม่มากเกี่ยวกับสายที่เกิดขึ้นจริงในชา​​ร์ตมันเป็นปฏิกิริยาของการซื้อขายผู้ค้าอื่น ๆ ที่เส้นที่ กลยุทธ์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะอุทธรณ์ไปยังผู้ค้าปฏิกิริยาที่ไม่ใช้การเคลื่อนไหวของราคาหน้า รายการที่จะด้อยกว่า แต่อัตราการตีที่เหนือกว่า โค้งส่วนได้เสียจะไม่ต้องอยู่ภายใต้ชิงช้าป่าบางครั้งประสบการณ์โดยผู้ค้าที่มุ่งหวังที่อย่างต่อเนื่องพยายามที่จะเลือกท็อปส์ซูและพื้น แต่ก่อนที่เราจะเข้าไปในเนื้อของกลยุทธ์และเมื่อมันเป็นผลกำไรมากที่สุดที่เราต้องทำให้สมมติฐานไม่กี่ เราจะแสดงวันที่เมื่อคุณไม่ควรค้าที่ทั้งหมดแล้วพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาของวันที่คุณควรมองหาการตั้งค่า นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลขที่สำคัญสำหรับ EUR / USD และวิธีการที่พวกเขาอย่างต่อเนื่องแสดงเป็นสนับสนุนและความต้านทาน ตลอดบทความเราจะยกตัวอย่างของกลศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของราคาและวิธีการที่จะตีความการเคลื่อนไหวของราคา แต่ขอให้เราพูดคุยเกี่ยวกับตัวชี้วัดแรก