Eod ระบบ การค้า ตำแหน่ง




EOD ระบบการค้าตำแหน่ง? EOD ระบบการค้าตำแหน่ง? สวัสดีทุกคน, ฉันแบรนด์ใหม่ตลาด FX ฉันได้รับการเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และการค้าการสาธิตเกี่ยวกับเดือนในขณะนี้ ไม่มากของความสำเร็จเพื่อให้ห่างไกล แต่ไม่ต้องกังวลฉันเป็นมันเป็นวันแรก ๆ ! ฮ่า ปัญหาของฉัน แต่มันดูเหมือนว่าเกือบทุกข้อมูลที่มีข้อเสนอที่มีการซื้อขายวันในชาร์ตสั้น ผมไม่ได้มีเวลาสำหรับการที่เรามีชีวิตอยู่ในประเทศออสเตรเลียสำหรับการเริ่ม (จึงไม่สามารถจับมากของระยะเวลาการซื้อขายหนักที่การซื้อขายวันดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีใน) และมีงานทำ ผมสงสัยว่าถ้าทุกคนสามารถชี้ให้ฉันในทิศทางที่เหมาะสมสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายง่ายๆที่สามารถทำงานจากกราฟรายวัน ผมไม่ได้มองหาจอกศักดิ์สิทธิ์หรืออะไรเพียงแค่บางสิ่งบางอย่างที่เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้และเข้าใจให้ฉันมีอัตราความสำเร็จเล็กน้อยดีกว่า 50-50 และสามารถนำมาใช้สำหรับตำแหน่งการซื้อขาย 1 วันขึ้นไปประมาณ 1 สัปดาห์ คือว่าขอมากเกินไป? เกี่ยวกับตัวชี้วัดเดียวที่ฉันเข้าใจเพื่อให้ห่างไกลกำลังจะย้ายค่าเฉลี่ยสัญญาณ MACD ที่ DMI และวงดนตรีที่ Bollinger ฉันได้อ่านเกี่ยวกับอาร์เอสและ Stochastics แต่ฉันไม่แน่ใจว่าวิธีการที่จะใช้พวกเขาและเมื่อ อย่างไรก็ตามข้อเสนอแนะใด ๆ ที่จะได้รับการชื่นชมอย่างมาก