ศาสตร์แห่งการ ค้า อุปทานและอุปสงค์




วิทยาศาสตร์ของการซื้อขาย: อุปสงค์และอุปทาน มีกี่ครั้งที่คุณได้ยินคนพูดว่า "ซื้อขายเป็นศิลปะไม่วิทยาศาสตร์"? ผมเคยได้ยินว่าปีที่ผ่านมาและปีและผมต้องบอกว่ามันอาจจะเป็นคำสั่งที่ไร้สาระที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยินเมื่อมันมาถึงการค้าและการที่เราทุกคนรู้ว่ามีบางอย่างที่ไร้สาระงบสวยในโลกการค้า มันเป็นเกมที่หมายเลข มีอะไรอย่างศิลปะเกี่ยวกับการซื้อขายที่ทั้งหมด นี้เป็น 100% เป็นเกมหมายเลข วิธีความต้องการยินดีมากและอุปทานในแต่ละระดับราคาเป็นสิ่งที่กำหนดการเคลื่อนไหวของราคา มันเป็นคำสั่งซื้อเมื่อเทียบกับการสั่งซื้อและการขายอีกครั้งมันทั้งหมดลงมาเพื่อตัวเลขทั้งสองด้านของสมการและไม่มีอะไรอื่นที่ ที่จะคิดว่าปิกัสโซหรือแวนกอฟควรจะนำเข้าสู่การอภิปรายนี้ค่อนข้างสนุกถ้าคุณคิดเกี่ยวกับมัน อุปสงค์และอุปทาน ผมเริ่มอาชีพของฉันหลายปีที่ผ่านมาบนพื้นของชิคาโก Mercantile Exchange นี้ (CME) อำนวยความสะดวกในสถาบันการศึกษาและการไหลของธนาคารเพื่อ สิ่งที่ฉันตระหนักได้อย่างรวดเร็วก็คือค​​วามจริงว่าการเคลื่อนไหวของราคาในตลาดใด ๆ และทั้งหมดเป็นหน้าที่ของอุปสงค์และอุปทาน ดังนั้นโอกาสที่ซื้อขายอยู่ในระดับราคาที่สมการรอคอยที่ง่ายและตรงนี้ออกจากยอดเงิน คุณเพียงแค่ซื้อที่สั่งซื้อรายใหญ่และขายที่คำสั่งขายที่สำคัญคือ หลังจากใช้เวลาอยู่บนพื้นการซื้อขายแล้วมองหาที่ชาร์ตราคาออนไลน์ฉันสอนตัวเองในการระบุคำสั่งเหล่านี้ในชาร์ตราคา, ภาพที่แสดงถึงอุปทานที่สำคัญและความไม่สมดุลของความต้องการ เพื่อให้จุดของฉันให้ฉันร่วมค้าที่ผ่านการติดตั้งมากผมสำหรับนักเรียนของฉันในห้องค้าสดของเรา ในขณะที่กลยุทธ์ที่ผมกำลังจะออกวางสำหรับคุณทำงานเดียวกันในกรอบเวลาใด ๆ และการตลาด, การขอเน้นเกี่ยวกับการค้าระยะสั้น ๆ เช่นของเราเพื่อให้เราสามารถมองเห็นทั้งกลยุทธ์การเล่นออกมาในชาร์ตที่ชัดเจนอย่างใดอย่างหนึ่ง ประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนตลาดหุ้นเปิดผมได้ร่วมกันแผนภูมิของแนสแด็กกับนักเรียนของฉัน ขอให้สังเกตพื้นที่สีเทาสีเหลืองที่มีเส้นสีดำขยายสิทธิ ตามอุปสงค์และอุปทานในพื้นที่ที่เป็นสีเทาสีเหลืองระดับอุปทานที่สำคัญ ความหมายสถาบัน / ธนาคารมีคำสั่งขนาดใหญ่ที่จะขายในระดับที่มีอุปทานอย่างมีนัยสำคัญและความไม่สมดุลของความต้องการในระดับที่ เรารู้เรื่องนี้เพราะราคาที่ไม่สามารถคงอยู่ในระดับที่ลดลงและในแฟชั่นที่แข็งแกร่งหลังจากระยะเวลาที่สั้นมากของเวลา คิดเกี่ยวกับมันถ้าคำสั่งที่ไม่เป็นความจริงและอุปสงค์และอุปทานมีความสมดุลในระดับที่ราคาจะยังคงอยู่ในระดับนั้น แต่ก็อาจไม่ได้เพราะอุปสงค์และอุปทานเป็นอย่างมาก "ออกจากยอดเงิน." แผนภูมิประเมินอุปสงค์และอุปทาน เมื่อตอนที่ผมอยู่ที่ CME และได้รับคำสั่งในด้านหน้าของฉันฉันรู้ว่าสิ่งที่อุปทานและสมการความต้องการเป็น คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเพราะวันนี้เรามองไปที่ชาร์ตราคาและไม่เห็นคำสั่งที่เราไม่สามารถอย่างแท้จริงปริมาณอุปสงค์และอุปทานและบางทีนั่นคือสิ่งที่บางส่วนของ "ศิลป์" มาจากการพูดคุย แต่ คิดดูอีกครั้ง. ฉันจะยืนยันว่าเราสามารถวัดปริมาณอุปสงค์และอุปทานโดยการมองที่กราฟราคา ในความเป็นจริงฉันจะยืนยันว่ามันง่ายกว่าที่อยู่บนชั้นของการแลกเปลี่ยนเพราะชาร์ตราคาแทนผู้ซื้อและผู้ขาย บนพื้นการซื้อขายที่คุณจะสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ในด้านหน้าและรอบ ๆ ตัวคุณ ปริมาณอุปสงค์และอุปทานในกราฟราคาผมใช้สิ่งที่ผมเรียก "เพิ่มอัตราต่อรอง." ในขณะที่มีเพียงไม่กี่ของพวกเขาให้ฉันไปกว่าสองที่จะช่วยให้คุณคิดในทิศทางที่ถูกต้อง ที่ผมกล่าวถึงราคาที่ใช้เวลาน้อยมากในระดับอุปทานที่ดังกล่าวข้างต้นนี้เป็นจุดสำคัญ อัตราต่อรอง ENHANCER # 1 แข็งแรงย้ายในราคาห่างจากระดับราคาที่มากขึ้นจากอุปทานที่สมดุลและความต้องการที่อยู่ในระดับ ราคาสามารถย้ายออกไปจากพื้นที่ในหนึ่งในสามวิธี มันอาจจะค่อย ๆ แข็งแรงหรือช่องว่าง ช่องว่างแสดงให้เห็นถึง imblance แข็งแกร่ง ในตัวอย่างของเราที่นี่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเริ่มต้นย้ายออกไปจากระดับอุปทานสถาบันได้รับการแนะนำที่แข็งแกร่งมีขายในระดับที่ อัตราต่อรอง ENHANCER # 2 ราคาที่ใช้เวลาน้อยลงในระดับที่มากขึ้นจากความสมดุลของอุปทานและความต้องการอยู่ในระดับ ขอให้สังเกตในชาร์ตเดียวกันกับที่มีกิจกรรมการซื้อขายน้อยมากในพื้นที่สีเทาสีเหลือง หนังสือเทรดดิ้งบอกเราเมื่อมองหาการสนับสนุนที่สำคัญและมีแนวปะทะมองหาพื้นที่ในชาร์ตที่มีจำนวนมากของกิจกรรมการซื้อขายเทียนจำนวนมากบนหน้าจอเหนือปริมาณเฉลี่ยและอื่น ๆ ถ้าคุณคิดว่าตรรกะง่ายๆผ่านผมคิดว่าคุณจะได้พบกับตรงข้ามที่จะเป็นจริง ในระดับราคาในตลาดใด ๆ ที่อุปสงค์และอุปทานเป็นส่วนใหญ่ออกจากยอดเงินที่คุณจะได้รับการทำธุรกรรมน้อยมาก (การซื้อขาย) ไม่มาก ดังนั้นภาพบนแผนภูมิที่เป็นไปได้ไม่กี่เทียนบนหน้าจอไม่มากชอบมากที่สุดหนังสือซื้อขายพูดและนี่คือในกรณีที่มีโอกาสการค้าของเราดังกล่าวข้างต้น ผลลัพธ์ ในขณะที่คุณสามารถเห็นในแผนภูมิข้างต้นบิตลงในช่วงการซื้อขายของเรา, แนสแด็กปรับตัวขึ้นไปถึงระดับอุปทานที่นำเสนอเรามีโอกาสที่จะขายสั้น ๆ ที่มีการหยุด 2 จุดและเป้าหมายกำไร 14 จุด เป้าหมายกำไร 14 จุดมาจากพื้นที่วงกลมบนแผนภูมิ ขอให้สังเกตมีความต้องการในการที่ไม่มีพื้นที่วงกลม ซึ่งหมายความว่าราคาควรจะมีช่วงเวลาที่ง่ายมากที่ลดลงผ่านพื้นที่ที่ครั้งหนึ่งเคยหันราคาในระดับอุปทานของเรา สุดท้ายเมื่อราคาถึงอุปทานที่เรามักจะต้องการที่จะรู้ว่าใครที่เราจะขายให้กับ เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะขายให้กับผู้ประกอบการค้าปลีกสามเณร วิธีการที่เราตอบคำถามนี้นี้: เป็นผู้ซื้อในกรณีนี้ผู้ที่จะซื้อจากเราทำผิดพลาดเหมือนกันสองทุกผู้ประกอบการมือใหม่ทำให้? โดยเฉพาะเป็นผู้ซื้อเราจะขายจะซื้อหลังจากการชุมนุมในราคา (หมายเลขหนึ่งของความผิดพลาด) และเป็นระดับราคาที่มีการจ่ายเกินความต้องการ (หมายเลขความผิดพลาดที่สอง) ถ้าคำตอบจะใช่และผลตอบแทนความเสี่ยงที่เป็นไปตามเกณฑ์ขั้นต่ำที่เรากำลังมองหาเราใช้การค้าเหมือนหุ่นยนต์ วางแผนล่วงหน้า สมการทางคณิตศาสตร์ที่เราแมปออกใน ADVANCE เล่นออกมาในขณะที่เราคิดและเป้าหมายกำไรของเราก็ประสบความสำเร็จ หากคุณคิดว่างานศิลปะที่มีอะไรจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ผมมีชิ้นส่วนที่ดีของสถ​​านที่ให้บริการขนมในเนวาดาผมจะขายคุณสำหรับครึ่งราคา มันจริงๆทรายพิเศษที่ทำความสะอาดเท้าของคุณเมื่อคุณเดินกับมัน มันเป็นเรื่องปกติ $ 10,000 ตารางฟุต แต่ผมจะให้มันอยู่กับคุณสำหรับ $ 5000 จึงรีบขึ้น ฉันล้อเล่นแน่นอน แต่คุณเห็นเมื่อฉันถูกในด้านสถาบันธุรกิจการค้ามันเป็นที่ชัดเจนมากว่าทำไมราคาย้ายในตลาดใด ๆ การเสนอราคาและข้อเสนอ ที่ CME พวกเขาไม่ได้มี Monet หรือปิกัสโซบนผนังที่พวกเขามีการเสนอราคาและข้อเสนอ ถ้าผมอยากจะเห็นงานศิลปะที่ผมจะเดินไปตามถนนมอนโรไปมิชิแกนอเวนิวและไปที่สถาบันศิลปะ Goldman Sachs ไม่ได้เริ่มต้นจากการซื้อขายในแต่ละวันที่มีการประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับ บริษัท โอกาสทางศิลปะในตลาด; ทุกการตัดสินใจเดียวจะขึ้นอยู่กับสินค้าคงคลังเพื่อการไหลความเสี่ยง / รางวัลและอื่น ๆ กุญแจสำคัญคือการยึดติดกับหลักการพื้นฐานของวิธีการที่คุณทำเงินซื้อและขายอะไรที่ว่าวิธีการที่คุณบรรลุผลกำไรเก็งกำไรในตลาดการเงิน