อีทีเอฟ หลาย ตัวเลือก




ตัวเลือกการค้ากำไรสำหรับทุกคน! ตุลาคม 2013 เพื่อให้ห่างไกลในปี 2013 การซื้อขายทั้งหมดการแพร่กระจายของเราได้หมดอายุแล้วรายได้ 6% เป็น 8% รายเดือน ดูแท็บประสิทธิภาพสำหรับรายละเอียดราย​​เดือน ได้รับผลกำไรเงินสดสอดคล้องเดือนหลังจากเดือนเฉลี่ยต่ำสุด 8% ผลตอบแทนสุทธิรายเดือน นี่คือผลตอบแทนประจำปีนับถือมาก ได้รับผลกำไรเหล่านี้ในวัวและตลาดหมี ให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุด ทำให้แต่ละสมาชิกรู้สึกเหมือนสมาชิกเท่านั้น สมาชิกช่วยเหลือบรรลุเป้าหมายของอิสรภาพทางการเงิน ตัวเลือกการซื้อขาย ตัวเลือกการซื้อขายเป็นเรื่องง่ายและต้องใช้ความพยายามน้อยมากและติดตาม ฉันจะส่งอีเมลและโพสต์ในการปรับปรุงหน้าสมาชิกในแต่ละการค้าที่เปิดตลอดระยะเวลาการถือครอง โปรดอ่านคำถามที่พบบ่อยอย่างระมัดระวังและติดต่อฉันกับคำถามใด ๆ ที่คุณมีเกี่ยวกับการกระจายสินเชื่อการค้าและเหล็กแร้ง รับประกันผลการดำเนินงาน หากกลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกของฉันอนุรักษ์นิยมเดือนสูญเสียผมจะคืนเงินค่าสมัครทั้งหมดที่เก็บรวบรวม เป้าหมายของฉันคือการค้าของฉันที่จะประสบความสำเร็จมักจะมีกำไรสุทธิเป็นเงินสดบวกสำหรับเดือน คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ก่อนที่คุณจะได้รับ ผมจะแสดงและแสดงให้เห็นถึงวิธีการค้ากลยุทธ์ตัวเลือกนี้สำหรับผลกำไรที่สม่ำเสมอเดือนหลังจากเดือน ฐานลูกค้าที่มี จำกัด เพียง 100 คน! ฉัน จำกัด จำนวนของสมาชิกเนื่องจากความจริงที่ว่าสมาชิกมากเกินไปพยายามที่จะดำเนินการการค้าเดียวกันในเวลาเดียวกันจะสร้างความผันผวนหนักในราคาตัวเลือก ดัชนีการแพร่กระจายตัวเลือกเทรดดิ้ง ผมเริ่มที่ปรึกษาครั้งแรกของฉันในปี 2005 การซื้อขายบริการนี​​้เหล็กแร้งในวงกว้างตามกองทุนดัชนี ฉัน จำกัด บริการนี​​้ 200 สมาชิก เป้าหมายของผมคือการได้รับผลกำไรเงินสดสอดคล้องเดือนหลังจากเดือนเฉลี่ยขั้นต่ำ 3% (2% -5%) อัตราผลตอบแทนสุทธิรายเดือน นี่คือผลตอบแทน 36% ต่อปี เหล่านี้การซื้อขายดัชนีเหล็กแร้งอนุรักษ์นิยมมากขึ้นและมีความน่าจะเป็นที่สูงขึ้นของหมดอายุไร้ค่ากว่าการซื้อขาย ETF เหล็กแร้งของฉัน ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ของฉัน - อีทีเอฟหลายตัวเลือก