เดซิมุส ตลาดทุน , llc




เดซิมุสตลาดทุน, LLC กลยุทธ์การซื้อขายอิเล็กทรอนิกส์ เราให้ความช่วยเหลือ บริษัท ที่ซื้อขายในเชิงปริมาณการนำซับซ้อนโดยธรรมชาติของตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย​​ให้บริการผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับตลาดหุ้นอิเล็กทรอนิกส์ตัวเลือกและตลาดฟิวเจอร์ส ความสามารถหลักของเรารวมถึงการดำเนินการขั้นตอนกลยุทธ์เชิงปริมาณซื้อขายระบบสถาปัตยกรรมระบบการบริหารความเสี่ยงและการปฏิบัติตาม เราให้บริการบางส่วนของ บริษัท การค้าที่ทันสมัย​​ที่สุดในโลกให้เป็นบทบาทที่สำคัญในการช่วยเหลือล​​ูกค้าของเราในการปรับกลยุทธ์ของพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างตลาด การรักษาความลับของไคลเอ็นต์มีความสำคัญสูงสุดกับเรา เราจัดการความสัมพันธ์ของเรากับดุลยพินิจและการบริหารจัดการพนักงานของเราเกี่ยวกับความจำเป็นไปรู้พื้นฐาน สัมมนาขั้นสูงสำหรับ บริษัท เทรดดิ้งเชิงปริมาณ โมเดิร์น HFT: HFT ทำตลาดกลยุทธ์ระเบียบ NMS และตลาดหลักทรัพย์-Order Matching ปฏิบัติเครื่องยนต์ (PDF) ครอบคลุมภาพรวมของคุณสมบัติของตลาด HFT ทำให้กลยุทธ์การเก็งกำไรการกำกับดูแลที่มุ่งเน้น HFT ชนิดเพื่อปฏิบัติเครื่องมือการจับคู่คำสั่งและกลยุทธ์การดำเนินการล่าและการป้องกัน สินค้าที่บรรจุซึ่งรวมถึงการนำเสนอในสถานที่หรือการสัมมนาทางเว็บของวัสดุและตัวเลือกการติดตามเวลาการให้คำปรึกษาเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับเนื้อหา