ศูนย์ฝึกอบรมโทร




ศูนย์ฝึกอบรมโทร เอ + ตัวแทน: ความเชื่อมั่นและเป็นมืออาชีพสำหรับพนักงานโทรศูนย์ ผลแน่นอน หลักสูตรนี้สำหรับตัวแทนศูนย์บริการจะ: ตรวจสอบ ins ลึกหนาบางของมารยาททางโทรศัพท์ที่ดี วลีแนะนำสำหรับการสร้างสายสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ อธิบายวิธีการภาษากายสามารถ "ได้ยิน" ผ่านทางโทรศัพท์ ไฮไลท์คำและวลีที่จะหลีกเลี่ยงและแนะนำทดแทน เสนอเทคนิคในการจัดการกับสายยาก ให้ข้อเสนอแนะสำหรับการบรรเทาความเครียด รูปแบบที่มีจำหน่าย หลักสูตรครึ่งวันหนึ่งวันหลักสูตร ภาพรวมของหลักสูตร ไม่ว่าเราจะเลือกที่จะโอบกอดพวกเขาหรือไม่พอใจของพวกเขาโทร interruptive ศูนย์บริการที่มีความเป็นจริงทางธุรกิจที่จะอยู่ที่นี่ หลักสูตรนี้จะช่วยให้ตัวแทนโทรศูนย์เรียนรู้ที่จะทำให้มากที่สุดของการทำงานทางโทรศัพท์ของพวกเขารวมถึงการทำความเข้าใจวิธีที่ดีที่สุดในการฟังและจะได้ยิน ปฏิสัมพันธ์โทรศัพท์แต่ละนอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบของการขายและทักษะการบริการลูกค้าที่เราจะสำรวจในรายละเอียดตลอดโปรแกรมพลังและการปฏิบัตินี้ วัตถุประสงค์ของหลักสูตร ในช่วงท้ายของโปรแกรมนี้ผู้เข้าร่วมจะสามารถ: อธิบายความแตกต่างของภาษากายและความสำคัญของทักษะการพูดที่ดี ถามอย่างมีประสิทธิภาพและฟังเพื่อโทรติดต่อ ส่งข่าวร้ายและพูดว่า "ไม่" อย่างสุภาพ เจรจาต่อรองได้ตามต้องการ สร้างและส่งข้อความที่มีความหมาย มีประสิทธิภาพการใช้เครื่องมือต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกการสื่อสาร ปรับแต่งการปฏิสัมพันธ์กับผู้ที่โทรเข้า ใช้เทคนิคการแกนนำที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการพูดและการสื่อสารของพวกเขา การจัดการความเครียด เค้าโครงต่อไปนี้ไฮไลท์บางส่วนของหลักสูตรการเรียนรู้จุดสำคัญ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณเราจะแก้ไขเนื้อหาตามความจำเป็นเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ เมื่อมีการร้องขอเราจะช่วยให้คุณมีสำเนาของวัสดุที่เข้าร่วมก่อนที่จะเซสชั่น (s)