7 เหตุผล เพื่อการค้า สี่ ชั่วโมง ชาร์ต




7 เหตุผลเพื่อการค้าสี่ชั่วโมงชาร์ต ในการเดินทางของฉันไปที่โปแลนด์และเอสโตเนีย มีสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดอย่างล้นเหลือ เพื่อให้ได้ประสบการณ์เต็มรูปแบบในสถานที่ที่ผมไม่สามารถนั่งอยู่หน้าจอการซื้อขายเป็นเวลา 6 ชั่วโมงต่อวัน นี้มีฉันคิดเกี่ยวกับวิธีการมันจะดียังมีกลยุทธ์บางแผนภูมิ 4 ชั่วโมงที่ยังคงมีอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยงที่ดี แต่จะมีการซื้อขายที่ฉันเท่านั้นที่จะมีการตรวจสอบครั้งหรือสองครั้งต่อวัน นอกจากนี้การแจ้งเตือน Metatrader 4 ก็อาจจะช่วยใหญ่ในการถอดผมจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ แม้ว่าการซื้อขายตามออกอันดับ 4 ชั่วโมงอาจจะมีป้ายขนาดใหญ่ผลตอบแทนอาจจะเป็นดังนี้ ศักยภาพการทำกำไรที่มีขนาดใหญ่ เวลาเข้าการค้าไม่สำคัญดังนั้น ฉันจะไม่ได้จะได้รับในการค้าได้ทันทีจะมีห้องพักมากขึ้นสำหรับข้อผิดพลาด เทรดดิ้งกรอบเวลาอีกต่อไปจะให้ฉันมีเวลามากขึ้นที่จะทำสิ่งอื่น ๆ ที่ฉันรักที่จะทำ backtesting เป็นง่ายขึ้นเพราะจะมีการตั้งค่าที่น้อยลงต่อช่วงเวลา ตั้งแต่ผมสามารถทดสอบคู่มากขึ้นผมยังสามารถค้าคู่อื่น ๆ ให้โอกาสมากขึ้น เมื่อฉันต้นแบบกลยุทธ์ทำกำไรได้ฉันจะสอนให้คนที่มีงานวัน มันจะช่วยให้ฉันในการฝึกความอดทนและไม่ได้ซื้อขายเพื่อประโยชน์ในการซื้อขาย เพียงความเข้าใจของฉันที่ฉันได้รับการรู้จักที่จะได้รับ antsy ในอดีตที่ผ่านมาเมื่อมีการซื้อขายกลยุทธ์สี่ชั่วโมง อย่างไรก็ตามผู้ที่เป็นเพียงความคิดบางอย่างที่ฉันมีในการเดินทางของฉัน ฉันอาจจะถือปิดตอนนี้ แต่สี่ชั่วโมงกลยุทธ์การซื้อขายหรือสองแน่นอนสามารถมีสถานที่ในคลังแสงผู้ค้า