ความสำคัญ ของการฝึกอบรม ในการบริหารจัดการ ความหลากหลาย




ความสำคัญของการฝึกอบรมในการบริหารจัดการความหลากหลาย ความหลากหลายของสถ​​านที่ทำงานไม่เพียง แต่หมายถึงความแตกต่างระหว่างพนักงาน แต่ยังได้รับการยอมรับและการเฉลิมฉลองของความแตกต่างเหล่านี้ในการทำงาน การฝึกอบรมความหลากหลายเป็นส่วนสำคัญของการสร้างความตระหนักและสภาพแวดล้อมการทำงานเหนียว มันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการจัดการที่ดีทีมงานที่มีความหลากหลายดีกว่าทีมเหมือนกันเช่นที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหา แต่เมื่อทีมงานที่มีความหลากหลายที่ไม่ได้มีการจัดการที่ดีในการติดต่อสื่อสารและความไว้วางใจสามารถทำลายลงส่งผลให้ผลการดำเนินงานที่ลดลง แต่ทำไมองค์กรที่ควรจะดูแลเกี่ยวกับการจัดการความหลากหลาย? คำตอบนั้นง่าย องค์กรการท่องเที่ยวสามารถจะมีแรงจูงใจที่จะรวมการจัดการความหลากหลายซึ่งจะช่วยให้พวกเขาในการสร้างสภาพแวดล้อมรวมและความสามัคคีในการเปิดการเสริมสร้างชื่อเสียงของพวกเขากับผู้หางาน; ในวิธีนี้พวกเขาสามารถจ้างและรักษาความสามารถที่ดีที่สุดในขณะที่การดึงดูดธุรกิจจากกลุ่มวัฒนธรรมต่างๆ พนักงานที่รู้สึกรวมมูลค่าและได้รับรางวัลที่มีส่วนร่วมมากขึ้นและมีแรงจูงใจ ในการสำรวจทั่วโลกสามล้านคนในความหลากหลายพึงพอใจของพนักงานและประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรพบว่าการสร้างสภาพแวดล้อมรวมและความสามัคคีเป็นคนขับรถที่สำคัญในความผูกพันของพนักงานและความมุ่งมั่น ความผูกพันของพนักงานมากขึ้นจะนำไปสู่​​ผลประกอบการที่ลดลง 2008 การศึกษาโดยกลุ่มผู้บริหารของ Gallup ในสหรัฐเปิดเผยว่าพนักงานมีส่วนร่วมมีร้อยละ 51 ผลประกอบการที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย การฝึกอบรมความหลากหลายเป็นหัวใจของการจัดการความหลากหลาย; มันท้าทายอคติที่ฝังแน่นและเป็นตัวขับเคลื่อนหลักของการเปลี่ยนแปลงในวัฒนธรรมองค์กร ผลประโยชน์จากการฝึกอบรมในสถานที่ทำงานหลากหลายโดยมีพนักงานให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพวกเขาลงและการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดีต่อสุขภาพเช่นเดียวกับการลดลงของการข่มขู่และการเลือกปฏิบัติ ดังนั้นการฝึกอบรมความหลากหลายคือการถูกมองว่าเป็นรากฐานที่สำคัญของความคิดริเริ่มความหลากหลายใด ๆ และจะเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของโปรแกรมขององค์กรที่มีกลยุทธ์การจัดการความหลากหลาย เช่นการฝึกอบรมความหลากหลายเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของความสำเร็จในปัจจุบันและอนาคตและการเติบโตของใด ๆ กลยุทธ์ทางธุรกิจขององค์กร แต่ก็ถือเป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งการท่องเที่ยวในองค์กรที่มีพนักงานที่มีความหลากหลายและฐานลูกค้าที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อ บริษัท หรือองค์กรตัดสินใจที่จะดำเนินการฝึกอบรมความหลากหลายในวัฒนธรรมการทำงานของมันก็ต้องใช้ขั้นตอนเชิงรุกเพื่อให้แน่ใจว่าการริเริ่มความหลากหลายที่ได้รับการมองว่าเป็นโอกาสในการปรับปรุงการผลิตโดยรวมของ บริษัท และพนักงานของ บริษัท ในอคติฟรีในสถานที่ทำงานที่มีความหลากหลาย พื้นฐานของความสำเร็จของการฝึกอบรมความหลากหลายคือการรวมและการมีส่วนร่วมของพนักงานทุกคนในกระบวนการความหลากหลายการฝึกอบรม มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรับรู้บางคนหรือกลุ่มที่ภายในองค์กรอาจจะทนต่อการเปลี่ยนแปลงเพราะพวกเขารับรู้ความคิดริเริ่มความหลากหลายเป็นภัยคุกคามโดยตรงต่อสถานะและอำนาจของพวกเขา ต่อไปนี้สี่ขั้นตอนสามารถรวมอยู่ในการสนทนาครั้งแรกเมื่อการฝึกอบรมมีความหลากหลายมีการทาบทามครั้งแรก: &วัว; นายจ้างต้องสื่อสารอย่างชัดเจนให้กับพนักงานของพวกเขาคาดหวังเกี่ยวกับการดำเนินการที่เหมาะสมในสถานที่ทำงานที่สนับสนุนนโยบายและงบค่า พื้นฐานของความสำเร็จของการฝึกอบรมความหลากหลายคือการรวมและการมีส่วนร่วมของพนักงานทุกคนในกระบวนการฝึกอบรมความหลากหลาย &วัว; ทีมทำงานโครงสร้างเพื่อให้พวกเขามีเชื้อชาติเชื้อชาติและเพศสมดุลจะช่วยให้พนักงานในการรื้อแบบแผนและการตั้งสมมติฐานโดยเปิดเผยให้เป็นจริงเหล่านี้ ผู้บริหารที่มีประสิทธิภาพในการกำกับดูแลสระว่ายน้ำที่มีความหลากหลายของพนักงานและฐานลูกค้าและพนักงานที่ทำงานได้ดีกับคนจากภูมิหลังที่แตกต่างกันควรได้รับการยอมรับและได้รับรางวัล นี้จะสร้างระดับของความรับผิดชอบ &วัว; มุ่งมั่นที่จะมีความหลากหลายจะต้องแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในระดับสูงสุดของ บริษัท &วัว; การจัดการความหลากหลายต้องใช้หลายชุดของทักษะการสื่อสารความสามารถข้ามวัฒนธรรมการคิดเชิงวิพากษ์การจัดการความขัดแย้งและการแก้ปัญหา การฝึกอบรมความหลากหลายทางวัฒนธรรมนอกจากนี้ยังรวมถึงการพัฒนาความสามารถในการระบุและเอาใจใส่กับความเชื่อค่านิยมและประเพณีของคนอื่น ๆ การดำเนินงานของโปรแกรมการจัดการความหลากหลายของการฝึกอบรมประกอบด้วยทักษะเหล่านี้และการศึกษาเป็นองค์ประกอบที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมในการแก้ไขปัญหาของอคติการเลือกปฏิบัติและพฤติกรรมลำเอียงที่อาจส่งผลกระทบของพนักงานและความสัมพันธ์กับลูกค้า วัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมไม่ได้เป็นเพียงเพื่อเพิ่มความตระหนักของความหลากหลายของสถ​​านที่ทำงาน แต่ยังรวมถึงการพัฒนาและเพิ่มทักษะของพนักงานที่จะช่วยให้พวกเขาติดต่อสื่อสารได้อย่างสุดซึ้งในอนาคต แม้ว่าการฝึกอบรมมีความหลากหลายโดยสิ้นเชิงไม่สามารถเปลี่ยนความเชื่อบุคคลก็มีความสามารถในการเพิ่มการรับรู้, ความรู้และให้ความรู้พนักงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่จะยอมรับความแตกต่างระหว่างเพื่อนพนักงาน เป้าหมายหลักของโปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลายที่ประสบความสำเร็จคือการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานในเชิงบวกโดยช่วยให้พนักงานรับรู้ว่าจะทนและยอมรับความแตกต่างในหมู่เพื่อนร่วมงาน แต่น่าเสียดายที่ความหลากหลายของโปรแกรมการฝึกอบรมสามารถล้มเหลวด้วยเหตุผลหลายประการ ประการแรกเพราะพวกเขาจะมองว่าเป็นเพียงแค่แฟชั่น HR เพราะล่าสุดหรือหน่วยงานภายนอกที่พวกเขาแนะนำให้ใช้โปรแกรมหลากหลาย ในความเป็นจริงส่วนใหญ่ของโปรแกรมในที่สุดก็จะล้มเหลวเว้นแต่แรงผลักดันในการสร้างความหลากหลายของโปรแกรมมาจากภายในมากกว่าจากบุคคลภายนอก ประการที่สององค์กรที่อาจล้มเหลวที่จะใช้โปรแกรมที่มีความหลากหลายที่กำหนดเองทำสำหรับความต้องการของพวกเขา องค์กรไม่สามารถเพียงแค่เลือกออกจากชั้นวางของโปรแกรมทั่วไปที่ไม่เหมาะกับการจัดโครงสร้างองค์กรของพวกเขาหรือวัฒนธรรมองค์กร เมื่อพนักงานรู้สึกว่าวัสดุที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานของพวกเขาจำนวนมากก็จะเห็นโปรแกรมการฝึกอบรมเป็นเสียเวลา ในที่สุดโปรแกรมหลากหลายขาดเมื่อองค์กรที่ให้การฝึกอบรมเพียง แต่ล้มเหลวในการจัดหาทรัพยากรที่จำเป็นในการดำเนินการเปลี่ยนแปลง สำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลายจะประสบความสำเร็จมากขึ้นในอนาคตซึ่งเป็นแผนปฏิบัติการที่ยั่งยืนจะต้องมีสูตรแทนเพียงวิธีการสุ่มเพื่อการฝึกอบรมมีความหลากหลาย มีปัจจัยหลายประการที่สำคัญสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลายที่จะประสบความสำเร็จในศตวรรษที่ 21 ที่มี ครั้งแรกที่ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการได้รับการสนับสนุนเป็นผู้นำระดับบนสุดจากองค์กร สำหรับโปรแกรมหลากหลายที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีการสนับสนุนที่กระตือรือร้นและมีส่วนร่วมของผู้บริหารระดับสูงที่ต้องชัดเจนอย่างชัดเจนถึงความสำคัญของความหลากหลายเป็นมูลค่าทางธุรกิจและเป้าหมาย ความหลากหลายของโปรแกรมจะต้องมีการเชื่อมโยงโดยตรงกับภารกิจและวัตถุประสงค์ขององค์กร หากโปรแกรมการฝึกอบรมที่ล้มเหลวที่จะอยู่ในทิศทางเดียวกับค่าที่สำคัญขององค์กรที่พนักงานจะหมดความสนใจและกลายเป็นไม่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของพวกเขาต่อไปนี้การฝึกอบรม สุดท้ายองค์กรต้องการเพื่อการวิจัยและดำเนินการประเมินความต้องการอย่างเพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าวัสดุการฝึกอบรมเกิดขึ้นพร้อมกับประเด็นความหลากหลายในปัจจุบันภายในองค์กร ล้มเหลวที่จะให้ทันการประเด็นความหลากหลายที่สำคัญในองค์กรจะทำให้พนักงานที่จะสูญเสียความเชื่อมั่นในวัตถุประสงค์โดยรวมของโปรแกรมการฝึกอบรมความหลากหลาย สละเวลาในการชื่นชมความหลากหลายของพนักงานแต่ละคนในองค์กรจะช่วยให้การผลิตแรงงานที่มีความมั่นใจและความมุ่งมั่น เพื่อจุดประสงค์นี้มอลตาการท่องเที่ยวที่เพิ่งเริ่มต้นกับโครงการใหม่ของสหภาพยุโรปได้รับการสนับสนุนสิทธิการรักษาและดึงดูดผู้คนภายในการท่องเที่ยวผ่านความหลากหลายของการจัดการ (ESF 2.78. การดำเนินงานโครงการที่สองนโยบายการทำงานร่วมกัน 2007-2013) เป้าหมายของโครงการนี​​้คือการระบุปัญหาการจ้างงานที่มีผลต่อของคนงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้โดยการเก็บรักษาและความท้าทายการรับสมัคร นี้ได้รับการสนับสนุนผ่านชุดของการศึกษาวิจัยซึ่งเป็นโปรแกรมการฝึกอบรมและพอร์ทัลทรัพยากรการโต้ตอบออนไลน์ทั้งหมดมุ่งเน้นไปที่แนวคิดของการจัดการความหลากหลายและความมุ่งเป้าไปที่การช่วยเหลือผู้ปฏิบัติงานในสาขาการจัดการการท่องเที่ยวของพวกเขา