End แม่แบบของ กลยุทธ์การ ฝึกอบรมผู้ใช้




ทรัพยากรการประกาศใช้ระเบียบวิธี สถานการณ์แม่แบบการฝึกอบรม ผู้ใช้งานพร้อมทั้งก่อนระหว่างและหลังของ Office 365 ม้วนออก ในส่วนนี้จะได้รับการนับถอยหลัง, ประกาศและเคล็ดลับและเทคนิคแม่แบบอีเมลโปสเตอร์และใบปลิวและการฝึกอบรมของผู้ใช้แม่แบบที่คุณต้องการที่จะช่วยสร้างความตระหนักเกี่ยวกับ Office 365 ผลประโยชน์และนำไปใช้ขับภายในองค์กรของคุณ ทรัพยากรที่จัดโดยสถานการณ์เพื่อให้คุณมีความยืดหยุ่นสูงสุด ทำงานเช่นเครือข่าย แพ็คเก็ตนี้รวมถึง: แม่แบบอีเมล์ โปสเตอร์ / ใบปลิวแม่แบบ ทำงานเช่นเครือข่าย PowerPoint ฝึกอบรม การเรียนรู้สถานการณ์เส้นทาง การสื่อสารบริการการปรับปรุง เอกสารประจำตัวประชาชน วัตถุประสงค์เอกสาร เอกสารฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้มีส่วนได้เสียที่สำคัญด้วยความเข้าใจที่มั่นคงของขอบเขตวิธีการและการดำเนินการวางแผนสำหรับ & lt; ระบบ & gt; การปรับใช้ มันจะช่วยให้ข้อเท็จจริงที่สำคัญเกี่ยวกับการสนับสนุนของผู้ใช้ที่จะให้ในช่วงก่อนเปิดตัวเปิดตัวและขั้นตอนการโพสต์เปิดตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารนี้มีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการติดตามปัญหาและขั้นตอนการเพิ่มการสื่อสารโครงการติดต่อและการประชุมทางโทรศัพท์หมายเลขบทบาทและความรับผิดชอบการจัดสรรทรัพยากรและการกำหนดเวลาในช่วงระยะเวลาการสนับสนุนหลังการปรับใช้ ก็รวมอยู่ในเอกสารแผนฉุกเฉินทางเข้าและออกจากเกณฑ์สำหรับรอบระยะเวลาการสนับสนุนหลังการปรับใช้ วัตถุประสงค์การสนับสนุนหลังการปรับใช้คือการทำหน้าที่เป็นชั้นแรกของการสนับสนุนสำหรับผู้ใช้ที่จะมีชีวิตอยู่ด้วย & lt; ระบบ & gt; การปรับใช้จาก & lt; วันที่ & gt; ผ่าน & lt; วันที่ & gt ;. คู่มือการใช้งานโพสต์มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกรอบการทำงานที่ผ่านทีมงานโพสต์การปรับใช้เพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานราบรื่นไป & lt; ระบบ & gt; การประยุกต์ มันมีวัสดุที่เน้นกระบวนการการเพิ่มปัญหากลยุทธ์การสื่อสารโครงการและการจัดสรรทรัพยากร ในขอบเขต: ในขอบเขตคือการเปิดตัวและการสนับสนุนของใหม่ & lt; ระบบ & gt; แอพลิเคชันลงใน & lt; หน่วยกลุ่มอื่น ๆ & gt ;. & lt; กรอกข้อมูลในสิ่งอื่นที่อาจจะอยู่ในขอบเขตในโครงการนี​​้ & gt; ออกจากขอบเขต: & lt; กรอกข้อมูลในสิ่งที่อาจจะออกจากขอบเขตในโครงการนี​​้ & gt; การฝึกอบรม / ประเด็นกระบวนการ เป้าหมายหลักของ & lt; ทีมสนับสนุน & gt; คือการให้ความละเอียดที่รวดเร็วในการวางผู้ใช้ในช่วงเวลาทันทีหลังจากการใช้งานของการทำงานของระบบใหม่ องค์ประกอบสำคัญต่อความสำเร็จของการโพสต์การใช้งานที่มีการทำงานร่วมกับกลุ่มสนับสนุนที่สำคัญอื่น ๆ ในช่วงเวลาที่โพสต์การเปิดใช้ & lt; สนับสนุนทีม & gt; ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าของกระบวนการทางธุรกิจทีมการใช้งานติดต่อการเพิ่มประสิทธิภาพและทีมงานของข้อมูลเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่ผู้ใช้ปลายทางที่สำคัญได้รับการแก้ไขในเวลาที่เหมาะสม ปัญหาการฝึกอบรมหรือกระบวนการที่ได้รับจาก & lt; พรรครับผิดชอบ & gt; จะถูกส่งกลับไปยังผู้ใช้โดย & lt; & gt วิธี ;. บทบาทการสนับสนุนและความรับผิดชอบรายละเอียด อธิบายถึงการสนับสนุนที่จะสามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์นี้รวมถึงการสนับสนุนที่จะสามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์นี้หลังจากชั่วโมง ตารางต่อไปนี้อธิบายถึงบทบาทและความรับผิดชอบของฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้องในขั้นตอนการโพสต์การใช้งาน