การดูแลสุขภาพ กรณีศึกษา




การดูแลสุขภาพกรณีศึกษา กรณี # 3946: การฝึกอบรมและการพัฒนา - การจัดการโครงการและยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านการรักษาพยาบาล นี้โปรแกรมการบริหารจัดการโครงการที่จัดตั้งขึ้นเพื่อยกระดับทักษะการจัดการโครงการของพนักงานแผนก พนักงานในแผนกที่มีความหลากหลายเป็นหน้าที่ที่มีความรับผิดชอบสำหรับการพัฒนาของรายงานการให้ความเชี่ยวชาญเรื่องการหารทีมงานของโครงการภายในและการบริหารโครงการ โปรแกรมนี้ได้รับการออกแบบที่มีสามวัตถุประสงค์ 1. ให้ความรู้พื้นฐานของการเรียนการบริหารจัดการโครงการให้กับสมาชิกพนักงานลูกค้า โปรแกรมประกอบด้วย 22 ชั้นเรียนเนื้อหาและสี่ชั้นในห้องปฏิบัติการ นอกจากนี้เอกสารมืออาชีพได้ให้การสนับสนุนและเสริมสร้างวิธีการเรียนการสอนในห้องเรียน 2. สร้างโครงการให้คำปรึกษาซึ่งประกอบไปด้วยหนึ่งในหนึ่งครั้งทำเครื่องหมายโดยการอภิปรายของปัจจัยพื้นฐานของการบริหารโครงการและกลยุทธ์ที่จะใช้ในการจัดการโครงการที่ได้รับมอบหมายในปัจจุบัน 3. พัฒนากลยุทธ์สำหรับการดำเนินการสำนักงานบริหารโครงการในแผนก ไฮไลท์หมั้น อุตสาหกรรม: ประกันสุขภาพ / การจัดการดูแล ลูกค้า: ส่วนที่สำคัญที่มีการออกแบบรายงานและฟังก์ชั่รุ่นการบริหารจัดการโครงการและความรับผิดชอบที่อำนวยความสะดวกในการประชุม การกำหนด: การบริหารจัดการโครงการให้บริการและวิธีการฝึกอบรมให้คำปรึกษาของผู้นำโครงการให้การถ่ายทอดความรู้พื้นฐานของการรถไฟโปรแกรมห้องสมุดให้แม่แบบการบริหารจัดการโครงการพัฒนากลยุทธ์สำหรับการดำเนินการสำนักงานบริหารโปรแกรม วิธีการ: ความตั้งใจของโปรแกรมนี้คือการฝึกอบรมให้ได้มาตรฐานตามที่สถาบันบริหารโครงการองค์ความรู้ นอกจากนี้เรายังให้แม่แบบและเอกสารที่เขียนอย่างมืออาชีพเพื่อเสริมสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรม ระยะเวลา: 13 สัปดาห์