โฟ llc ซื้อขาย




การศึกษาขนาดใหญ่จำแนก FXCM เผย เหตุผลที่น่าแปลกใจทำไมส่วนใหญ่ของลูกค้าของพวกเขาสูญเสียเงิน เรียน Forex Trader: บทความล่าสุดโดย FXCM, US 2 ของ บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด, เปิดเผยผลการตรวจสอบของพวกเขากว่า 12 ล้านของลูกค้าของพวกเขาการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนในช่วงปี 2009 และ 2010 น่าประหลาดใจที่สุดตาม FXCM เป็นว่าเกือบ 60 % ของการซื้อขายที่ทำกำไรได้เหล่านี้ ในขณะที่ส่วนใหญ่ของลูกค้าของพวกเขายังคงสูญเสียเงิน! เป็นวิธีการที่เป็นไปได้ที่คุณอาจจะคิด? ดีก็เป็นเรื่องง่ายที่จะสูญเสียเงินเมื่อคุณสูญเสียการซื้อขายเท่ากับประมาณ $ 2.00 $ 1.00 ทุกที่คุณทำในการซื้อขายของคุณชนะ นั่นคือสิ่งที่ลูกค้าของ FXCM ได้และประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นปกติไม่มีข้อสงสัยของคนส่วนใหญ่ของผู้ประกอบการค้าอัตราแลกเปลี่ยน ทั้งๆที่ความเป็นจริงไม่กี่หาพวกเขามีเหตุผลเฉพาะสำหรับนี้ประสิทธิภาพที่ดีและทั้งคู่ 8 สกุลเงินของเราระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนได้รับการพัฒนาด้วยโซลูชั่นที่เฉพาะเจาะจงและมีประสิทธิภาพในแต่ละหนึ่งในปัญหาที่ทำให้เกิดผู้ค้าที่จะสูญเสียเงินปีหลังจากที่ ปี. FOREX ค้าของเรารุ่นที่อยู่ทั้งหมด 5 ของ พารามิเตอร์การค้าสำคัญที่รูปแบบ พื้นฐานการกำไรการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตรา วันนี้ 80% ถึง 90% ของทั้งหมดที่ผู้ประกอบการค้าปลีก FOREX สูญเสียเงินที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ เช่นเดียวกับที่พวกเขาได้ 25 ปีที่ผ่านมา ทำไมผิดเดียวกันยังคงมีการทำ? บางทีอาจจะเป็นเหตุผลที่สำคัญที่สุดคือว่าส่วนใหญ่ระบบการซื้อขายมีทั้ง 1) ที่ไม่สอดคล้องกันภายในหรือ 2) พวกเขาได้รับการออกแบบที่จะดำเนินการในช่วงสภาวะตลาดที่ไม่เหนือกว่าหรืออาจจะ 3) พวกเขาจะมุ่งเน้นเกินไปในขนาดใหญ่ ย้ายและรับความเสี่ยงมากเกินไปที่จะไล่ล่าพวกเขา ยกตัวอย่างเช่นระบบที่ใช้หยุดกว้างจะทำให้คุณมีแนวโน้มที่แข็งแกร่งช่วยให้คุณสามารถที่จะทำกำไรจากมัน ในสภาพแวดล้อมตลาดขาด ๆ หาย ๆ กับแนวโน้มไม่กี่ แต่เหล่านี้หยุดกว้างเดียวกันกับที่คุณทำเงินได้ในตลาดที่มีแนวโน้มรุนแรงจะกินคุณขึ้นในการสูญเสียเมื่อแนวโน้มเหล่านี้จะไม่ได้มี นอกจากนี้ผู้ค้าจำนวนมากตั้งหยุดของพวกเขาขึ้นอยู่กับราคารายการของพวกเขา แต่มักจะไม่ได้ทำงาน ตลาดไม่สนใจที่คุณได้รับมัน! จำนวนยุติธรรมของผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าและการออกแบบระบบมากขึ้นหรือน้อยหยุดผลักไสไปภายหลัง: "ตั้งหยุดของคุณเสียงรบกวนจากภายนอกเพื่อให้พวกเขาไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับกลยุทธ์ของคุณ" มักจะเป็นคำแนะนำ นี้ไม่น่าจะทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง หยุดอยู่ไม่คิดหลัง พวกเขาเป็นหัวใจของกลยุทธ์การซื้อขายของคุณ! Balancing หยุดกับทั้งรายการและราคาที่ออกจากเป็นจริง "สูตรวิเศษ" ที่นำไปสู่​​การซื้อขายผลกำไรและรูปแบบของเราไม่นี้สำหรับคุณ! รูปแบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนของเราแก้นี้ "หยุด" ปัญหาที่เกิดขึ้นโดยใช้การปรับเปลี่ยนและเราคิดว่าการปรับปรุงรุ่นของระบบความผันผวนเวลส์ของป่า ระบบของเราจะสร้างระดับหยุดที่มีความยืดหยุ่นพอสำหรับสภาพแวดล้อมของตลาดใด ๆ หยุดที่ดีแม้ว่าจะไม่มากพอ: การตั้งค่าหยุดที่ดีจะไม่ช่วยให้คุณประหยัดถ้าคุณไม่ได้ประเมินรายการของคุณและราคาทางออกอย่างต่อเนื่องกับผู้ที่หยุด รูปแบบการค้าของเราใช้วิธีการที่สอดคล้องกับการสร้างจุดการเข้าสู่ตลาดระดับหยุดและเป้าหมายออกจากตำแหน่ง ผลที่ได้เป็นหนึ่งใน BALANCE: ด้วยการหยุดที่เข้มงวดมากขึ้นคุณจะทำให้บิตน้อยในตลาดมีแนวโน้มอย่างมาก แต่การสูญเสียที่ลดลงดอลล่าต่อการสูญเสียการค้าที่มีผลเมื่อใช้ระบบของเราควรจะช่วยให้คุณประหยัดมากเกินกว่าที่คุณจะให้ขึ้น! แบบจำลองของเราไม่ค่อยซื้อสิว; แทนก็ซื้อ (และขาย) บน pullbacks ราคา และโดยการกำหนดให้ดึงราคาก่อนเข้าสู่การค้าที่คุณจะลดระยะห่างระหว่างราคารายการของคุณและหยุดของคุณ - ในขณะที่ในเวลาเดียวกันการเพิ่มระยะห่างระหว่างราคารายการของคุณและราคาทางออกของคุณ มันไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวดก็ BALANCE ความสมดุลเป็นกุญแจสำคัญและรูปแบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนของเราสมดุลตอบของทุกห้าของคำถามการซื้อขายสกุลเงินที่สำคัญ (ซื้อหรือขาย? ราคาเข้าหยุดระดับ? จุดออกจาก? และวิธีการทำสัญญาที่ฉันควรค้า?) สิ่งนี้จะช่วยให้ คุณสามารถเอาชนะของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนสุ่ม (และเป็นอันตรายบางครั้ง) พฤติกรรม ผมรู้สึกว่าผมต้องขอโทษที่รูปแบบของเราเท่านั้นค่าเฉลี่ย ผลตอบแทนที่เรียบง่ายของ + 200% ต่อปีไม่รวมถึงการประนอมกว่า 5 ปี IN-ตัวอย่างงวด ผมต้องเน้นอีกครั้งว่าวิธีการของเราไม่ได้เป็นหนึ่งใน "รวยเร็ว" ซึ่งผู้ค้าจำนวนมากดูเหมือนจะมองหา เราเคยเห็นโฆษณาที่ว่า "ความลับของระบบผลตอบแทน 200% ต่อเดือน!" "45 การซื้อขายทำกำไรได้ในแถว!" ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นไปได้ในทางเทคนิค แต่ผมขอท้าให้คุณบรรลุพวกเขาจริงโดยไม่ต้องผลักบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งหมดของคุณกลายเป็นศูนย์กลางของตารางและการปั่นวงล้อ! และสิ่งที่เป็นเบิกสูงสุดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาที่จะมีผลมาจากการใช้หนึ่งของระบบเหล่านี้? พวกเขาไม่เคยบอกคุณว่า! หนึ่งคำเตือนคุณอาจแล้วตระหนักถึง: มันเป็นความรู้ทั่วไปที่ส่งกลับในตัวอย่างประสบความสำเร็จในรูปแบบมักจะดีกว่าผลตอบแทนที่แท้จริงของมันเวลาจริงเพราะค่าสัมประสิทธิ์แบบติดตั้งกับช่วงเวลาประวัติศาสตร์ โดยที่ในใจเราจะคาดหวังว่า (แต่ไม่สามารถตรวจสอบของ) 150% + ผลตอบแทนต่อปีในการซื้อขายแบบ real-time แน่นอนฉันสามารถ DOUBLE ผลตอบแทนเ​​ฉลี่ย% รูปแบบของเราให้คุณ แต่ฉันก็จะเป็นสองเท่าเบิกเงินกู้สูงสุดของบัญชีของคุณ: จากความคาดหวังในปัจจุบันรูปแบบของที่ DD สูงสุดประมาณ -13% ถึงที่ไหนสักแห่งใกล้ -26%! ฉันจะไม่ค้ากับระดับของความเสี่ยงนี้ดังนั้นฉันจะไม่ขอให้คุณ และนี้คาดว่าจะกลับมารูปแบบของเราให้คุณทำให้โดยเฉลี่ยเพียง 4% ของเงินทุนที่มีความเสี่ยงของคุณในเวลาใดคนหนึ่งมีหนามแหลมเป็นครั้งคราวไปเกือบ 16% เมื่อเรามี carryovers ตำแหน่งไม่กี่! (นี้อนุมานของหลักสูตรที่หยุดของคุณจริงได้รับคุณออกเมื่อตลาดไปกับคุณ!) ฉันพบว่ามันไม่เคยทำให้รู้สึกใด ๆ ที่จะพูดถึงการกลับมานอกเหนือจากหรือไม่สนใจ, ความเสี่ยง ให้คุณรายละเอียดความเสี่ยงที่ยอมรับ - ซึ่งรูปแบบการค้าของเราจะมีความแม่นยำของเครื่องดีทาน้ำมัน - ติ๊สหรัฐจากการเสนอผลตอบแทนที่ชั่วร้าย แบบจำลองของเราถามคำถาม "วิธีการนี​​้จะส่งผลกระทบต่อความเสี่ยงของฉัน?" ที่ตัดสินใจทุกจุดการซื้อขาย นี่คือวิธีการรูปแบบของเราจะทำให้คุณขอบในการซื้อขายไม่ได้สูตรลับ! ระดับความเสี่ยงในรูปแบบของเราถูกกำหนดโดยคุณที่คุณเห็นพอดี ในการซื้อขายของฉันฉันมักจะกำหนดระดับความเสี่ยงที่ไม่มีอะไรมากไปกว่า 1% ในรายการสำหรับแต่ละคู่สกุลเงิน 8 รูปแบบการซื้อขาย (เหล่านี้มีความเสี่ยงที่เริ่มต้นใช้ในรูปแบบ.) นอกจากนี้รูปแบบจะ carryover ถึง 3% ของทุนในแต่ละตลาดที่มีแนวโน้ม ระบบการซื้อขายของเราจะช่วยให้คุณมีอัตราส่วนผลตอบแทนต่อความเสี่ยงที่คุณจะหายากที่จะปรับปรุง! จำนวนของสัญญาที่คุณควรค้า - ขึ้นอยู่กับขนาดบัญชีของคุณและการตั้งค่าความเสี่ยงที่คุณเขียนโปรแกรมในรูปแบบ - การคำนวณสำหรับคุณสำหรับการค้าทุกคนในทุกรูปแบบการตลาดรวมถึงการ ที่นี่เหมือนกันเป็นส่วนผสมที่สำคัญในสิ่งที่ผมหมายถึงความสมดุลในระบบการซื้อขาย ระบบความเสี่ยงยอดคงเหลือของเราและการกลับมาอย่างต่อเนื่องทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่จะได้สัมผัสกำไรดีมาก ในการตอบแทนสำหรับการมีความเสี่ยงที่เหมาะสม นี่คือทั้งหมดที่ผมสามารถให้คุณ แต่ฉันได้เรียนรู้จากประสบการณ์ที่ขมขื่นว่ามันคือจุดเด่นของที่สอดคล้องซื้อขายทำกำไร ที่เหลือของเว็บไซต์นี้ expounds เมื่อหลายกลยุทธ์การซื้อขายดังกล่าวข้างต้น คลิกที่นี่เพื่อรับข้อมูลการกำหนดราคาที่จะซื้อหรือสำเนาของเต็มรูปแบบรุ่น 8 สกุลเงิน คลิกที่นี่เพื่อดูกลยุทธ์นวัตกรรมที่เราใช้เพื่อเพิ่มผลตอบแทนและความเสี่ยงต่ำ