การฝึกอบรม พัฒนาผู้บริหาร




การฝึกอบรมพัฒนาผู้บริหาร หลักสูตรการฝึกอบรมการจัดการบริการและการรับรอง ไม่ว่าคุณจะยังใหม่กับตำแหน่งงานที่กำกับดูแลหรือศูนย์สนับสนุนเก๋าหรือผู้จัดการบริการด้านการบริการให้กลยุทธ์ทักษะและกลยุทธ์ที่คุณต้องประสบความสำเร็จนำทีมของคุณ หลักสูตรเข้มข้นเหล่านี้ให้เครื่องมือและเทคนิคในการจัดการงานประจำวันเช่นเดียวกับการวางแผนสำหรับการเติบโตในอนาคตและในเชิงรุกจัดการกับการเปลี่ยนแปลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ กลยุทธ์การบริการสอนทักษะการจัดการที่ยอดเยี่ยมโดยการพัฒนาหลักสูตรและการส่งมอบไปที่: พัฒนาความเป็นผู้นำในการตัดสินใจและทักษะในการจัดบริการแบบไดนามิกหรือสภาพแวดล้อมที่สนับสนุน และให้ใช้มือในการเครื่องมือในการวางแผนและการวัดความสำเร็จของคุณ ทำความเข้าใจกับวิธีการทำงานของคุณเชื่อมโยงไปและก่อให้เกิดองค์กรโดยรวม เตรียมความพร้อมและใช้ SCP อาชีพสอบรับรอง หัวหน้างานสนับสนุน หลักสูตรนี้ 3 วันสำหรับการกำกับดูแลหรือบุคคลชั้นนำของทีมงานมืออาชีพสนับสนุน ที่สร้างขึ้นด้วยความต้องการการสนับสนุนความรู้เฉพาะจัดตั้งขึ้น, สนามเริ่มต้นด้วยการเป็นผู้นำส่วนบุคคลและทักษะการสื่อสารดำเนินการสร้างบวกสภาพแวดล้อมที่มีพลังงานสำหรับการผลิตที่เพิ่มขึ้นและจบลงด้วยความสามารถในการใช้ค่าใช้จ่ายและความสำเร็จของทีมไดรฟ์ หลักสูตรนี้จะสวมใส่ใหม่และที่มีอยู่สนับสนุนผู้บังคับบัญชาและผู้บริหารที่มีทักษะในการดำเนินการประสบความสำเร็จโดยการสร้างแรงจูงใจอื่น ๆ ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุน โดยพื้นฐานปริญญาโทการจัดการบริการหลักสูตรนี้มีผู้จัดการการสนับสนุนโอกาสในการพัฒนาและปรับแต่งทักษะความเป็นผู้นำสนับสนุนของพวกเขา หลักสูตรให้นักเรียนมีทักษะที่จำเป็นในการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพความท้าทายของศูนย์การสนับสนุนที่ซับซ้อนมากที่สุด 4 ½แน่นอนวันที่จะถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อให้การฝึกอบรมบนพื้นฐานของการบริหารจัดการที่สัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมการสนับสนุนและเพื่อเสริมสร้างทักษะและความรู้โดยธรรมชาติของผู้จัดการการสนับสนุน หลักสูตรนี้มุ่งเน้นเฉพาะในการจัดการองค์ประกอบที่พบมากที่สุดที่เกิดขึ้นในศูนย์การสนับสนุนทางเทคนิครวมทั้งการจัดการพึงพอใจของลูกค้าและการดำเนินงานและการจัดการประสิทธิภาพของทีมงานและอำนวยความสะดวกในทีมขณะที่การจัดการสินค้าบริการแบบไดนามิก ผู้จัดการฝ่ายบริการภาคสนาม หลักสูตร 4 ½วันนี้เป็นแบบไดนามิกและการโต้ตอบกับนักเรียนบ่อยทำงานในกลุ่มเล็ก ๆ นำเสนอผลการวิจัยและการทำงานในกรณีศึกษาการเรียนการสอน ผู้จัดการด้านบริการจะต้องสามารถที่จะจัดการในสภาพแวดล้อมที่มีทักษะสูงของคนทางเทคนิค เขาหรือเธอจะต้องสามารถที่จะนำโค้ชและอำนวยความสะดวกในการทำกิจกรรมของคนเหล่านี้ที่มีต่อความสำเร็จของภารกิจบริการทางด้านเทคนิคการพัฒนาและมีความฉลาดสูงของทักษะและความเข้าใจในความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าผู้ใต้บังคับบัญชาและธุรกิจบริการ สภาพแวดล้อม บริการสนามแน่นอนผู้จัดการไม่ซ้ำกันตอบสนองความต้องการนี​​้