กระทู้ fxcm ถูกหลอกลวง




กระทู้: FXCM ถูกหลอกลวง แต่เดิมเขียนโดย gellyware เจสันฉันแล้วปิดบัญชีและเปลี่ยนโบรกเกอร์ สมมติว่าการเรียกร้องอื่น ๆ ที่สามารถอธิบายได้ หนึ่งฉันก็ไม่สามารถได้รับผ่านการค้าที่มีการสูญเสียหยุดถูกกำหนดให้คุ้มและสั่งปิดออก -57.3 จุดด้านล่าง ไม่ว่าสิ่งที่แพร่กระจายหรือการลื่นไถลคือไม่ ถ้ามันเป็นเรื่องที่ใหญ่ของความแตกต่างนั้นผมไม่ได้สนใจในการเป็นนายหน้าซื้อขายของคุณที่ทั้งหมด ที่ไม่เลื่อนหลุดในเชิงบวกสำหรับผมอาจจะอยู่ในความโปรดปรานของคุณ แต่ไม่ลูกค้า สวัสดี Gellyware, ฉันขอโทษที่จะเห็นคุณไป แต่ข้อเสนอของฉันยังคงยืนอยู่ แม้ว่าบัญชีของคุณถูกปิดเราจะมีความสุขในการตรวจสอบการซื้อขายในคำถามถ้าคุณยื่นสอบถามรายละเอียดการค้า กับสิ่งที่เท่าเทียมกันคุณหมาย? คุณสามารถตั้งชื่อโบรกเกอร์ในโลกนอกจาก FXCM ที่เป็น บริษัท ที่สาธารณชนซื้อขายควบคุมในสี่ทวีปดำเนิน 15200000000 $ ต่อวัน * ปริมาณการซื้อขายแลกเปลี่ยนค้าปลีกอื่นได้หรือไม่ และถ้าเป็นเช่นนั้นเป็นโบรกเกอร์ที่ยังควบคุมในประเทศฝรั่งเศสเช่นเดียวกับเราคือใคร? ที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ FXCM จะขึ้นอยู่กับระดับสูงของการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่มีขนาดเล็กกว่าน้อยควบคุมโบรกเกอร์ forex เรายินดีให้ตำแหน่งของความรับผิดชอบนี้ที่มาพร้อมกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและลูกค้าของเราที่วาง 513,724 ซื้อขายแลกเปลี่ยนการค้าปลีกผ่านทางเราต่อวัน * มีความยินดีที่เราทำ เพื่อดูการเชื่อมโยงหรือรูปภาพในลายเซ็นนับโพสต์ของคุณจะต้องเป็น 10 หรือมากกว่า ขณะนี้คุณมี 0 ลายเซ็น