อะไรคือการตลาด เนื้อหา




อะไรคือการตลาดเนื้อหา เนื้อหาที่มีประโยชน์ที่ควรจะเป็นหลักของการตลาดของคุณ ผู้บริโภคได้ปิดโลกของการตลาดแบบดั้งเดิม พวกเขาเป็นเจ้าของ DVR ที่จะข้ามการโฆษณาทางโทรทัศน์มักจะละเลยการโฆษณานิตยสารและตอนนี้ได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออนไลน์ "ท่อง" ที่พวกเขาสามารถใช้ข้อมูลออนไลน์โดยไม่ต้องดูแลสำหรับแบนเนอร์หรือปุ่ม (ทำให้พวกเขาไม่เกี่ยวข้อง) นักการตลาดสมาร์ทเข้าใจว่าการตลาดแบบดั้งเดิมจะกลายเป็นน้อยลงและน้อยที่มีประสิทธิภาพโดยนาทีและที่จะต้องมีวิธีที่ดีกว่า ป้อนตลาดเนื้อหา แต่สิ่งที่แน่นอนคือการตลาดเนื้อหา ตลาดเนื้อหาเป็นวิธีการตลาดเชิงกลยุทธ์มุ่งเน้นการสร้างและการกระจายที่มีคุณค่าที่เกี่ยวข้องและเนื้อหาที่สอดคล้องกับการดึงดูดและรักษาผู้ชมที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน - และท้ายที่สุดในการผลักดันการดำเนินการของลูกค้าที่ทำกำไรได้ วัตถุประสงค์เนื้อหา Marketings คือการดึงดูดและรักษาลูกค้าอย่างต่อเนื่องโดยการสร้างและ curating เนื้อหาที่เกี่ยวข้องและมีคุณค่ากับความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงหรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค มันเป็นกระบวนการต่อเนื่องที่รวมที่ดีที่สุดเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดโดยรวมของคุณและจะมุ่งเน้นไปที่การเป็นเจ้าของสื่อ ไม่ให้เช่า โดยทั่วไปการตลาดเนื้อหาเป็นศิลปะของการสื่อสารกับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของคุณโดยไม่ต้องขาย มันคือการตลาดที่ไม่หยุดชะงัก แทนการขว้างผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณคุณจะส่งข้อมูลที่ทำให้ผู้ซื้อของคุณฉลาดมากขึ้น สาระสำคัญของเนื้อหากลยุทธ์นี้คือความเชื่อที่ว่าถ้าเราที่เป็นธุรกิจส่งสอดคล้องข้อมูลที่มีค่าอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ซื้อพวกเขาในท้ายที่สุดเราให้รางวัลกับธุรกิจของพวกเขาและความจงรักภักดี และพวกเขาทำ ตลาดเนื้อหาจะถูกใช้โดยบางส่วนขององค์กรการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกรวมทั้ง PG, Microsoft, Cisco Systems, และจอห์นเดีย มันยังพัฒนาและดำเนินการโดยธุรกิจขนาดเล็กและร้านค้าหนึ่งคนทั่วโลก ทำไม? เพราะการทำงาน กำลังมองหาตัวอย่างของการตลาดเนื้อหา? ดาวน์โหลด e-book ที่ดีที่สุดของเราด้วย 100 ตัวอย่างการตลาดเนื้อหา เนื้อหาเป็นปัจจุบัน - อนาคต - การตลาด กลับไปอ่านคำนิยามการตลาดเนื้อหาอีกครั้ง แต่คราวนี้เอาที่เกี่ยวข้องและมีคุณค่า นั่นคือความแตกต่างระหว่างการตลาดเนื้อหาและขยะข้อมูลอื่น ๆ ที่คุณได้รับจาก บริษัท พยายามที่จะขายคุณ บริษัท ส่งข้อมูลตลอดเวลา "สิ่งที่." - มันเป็นเพียงแค่ว่าส่วนใหญ่ของเวลาที่มันไม่ได้เป็นอย่างที่เกี่ยวข้องหรือที่มีคุณค่า (คุณสามารถพูดได้ว่าสแปม? ) นั่นคือสิ่งที่ทำให้ตลาดเนื้อหาที่น่าสนใจเพื่อให้อยู่ในสภาพแวดล้อมปัจจุบันของพันของข้อความทางการตลาดต่อคนต่อวัน ตลาดเนื้อหาที่ดีที่ทำให้คนหยุด ... อ่านแล้ว ... คิดว่า ... มีพฤติกรรมที่แตกต่างกัน ... ผู้นำทางความคิดและผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจากทั่วโลกรวมทั้งชอบของ Seth Godin และหลายร้อยของนักคิดชั้นนำในตลาดได้ข้อสรุปว่าการตลาดเนื้อหาไม่ได้เป็นเพียงอนาคตมันเป็นปัจจุบัน (ดูวิดีโอด้านล่างในประวัติศาสตร์ของการตลาดเนื้อหา ) การตลาดเป็นไปไม่ได้โดยไม่ต้องมีเนื้อหาที่ดี โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ประเภทของกลยุทธ์การตลาดที่คุณใช้การตลาดเนื้อหาที่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการของคุณไม่ได้เป็นสิ่งที่แยกจากกัน เนื้อหาที่มีคุณภาพเป็นส่วนหนึ่งของทุกรูปแบบของการตลาด: สังคมสื่อการตลาด กลยุทธ์การตลาดเนื้อหามาก่อนกลยุทธ์สื่อสังคมของคุณ SEO: เครื่องมือค้นหาธุรกิจที่ได้รับรางวัลคุณภาพการเผยแพร่เนื้อหาที่สอดคล้องกัน PR: กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จผู้อ่านปัญหาที่อยู่ดูแลเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขาไม่ได้ PPC: สำหรับ PPC ในการทำงานที่คุณต้องการเนื้อหาที่ดีที่อยู่เบื้องหลังมัน ตลาดขาเข้า เนื้อหาเป็นกุญแจสำคัญในการขับรถเข้าชมขาเข้าและนำไปสู่ เนื้อหากลยุทธ์ กลยุทธ์เนื้อหาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดส่วนใหญ่เนื้อหา เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการตลาดเนื้อหามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาเอกสาร ดาวน์โหลดคู่มือ 16 หน้าของเราที่จะเรียนรู้สิ่งที่คำถามที่จะถามและวิธีการพัฒนากลยุทธ์ของคุณ ตามที่โรเพอร์ประชาสัมพันธ์ ร้อยละ 80 ของธุรกิจที่มีอำนาจตัดสินใจชอบที่จะได้รับข้อมูลของ บริษัท ที่อยู่ในชุดของบทความเมื่อเทียบกับโฆษณา ร้อยละเจ็ดสิบกล่าวว่าการตลาดเนื้อหาทำให้พวกเขารู้สึกใกล้ชิดกับ บริษัท ที่ให้การสนับสนุนขณะที่ร้อยละ 60 บอกว่าเนื้อหาของ บริษัท ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์ คิดนี้สิ่งที่ถ้าลูกค้าของคุณมุ่งหวังที่จะได้รับการตลาดของคุณ? เกิดอะไรขึ้นถ้าเมื่อพวกเขาได้รับมันผ่านการพิมพ์, อีเมล์, เว็บไซต์พวกเขาใช้เวลา 15, 30, 45 นาทีด้วยหรือไม่ (ดูการวิจัยการตลาดเนื้อหาล่าสุดที่นี่.) ทึ่ง? คุณซื้ออะไรบ้าง? ถ้าเป็นเช่นนั้นจะใช้ขั้นตอนต่อไปโดยการตรวจสอบแหล่งข้อมูลที่เต็มรูปแบบของเนื้อหาการตลาดสถาบันซึ่งจะตอบคำถามเพียงเกี่ยวกับทุกที่คุณมีเกี่ยวกับวิธีการตลาดเนื้อหาสามารถเปลี่ยนธุรกิจของคุณและลูกค้าของคุณให้ดีขึ้น นี่คือความคิดบางอย่างในการขุดในคือ: ใหม่เพื่อการตลาดเนื้อหา ตรวจสอบคำแนะนำเริ่มต้นได้รับของเรา ที่คุณจะได้เรียนรู้คำนิยามของการตลาดเนื้อหาเช่นเดียวกับขั้นตอนพื้นฐานสำหรับการวางแผนการตลาดเนื้อหาในสถานที่ ต้องการเนื้อหากลยุทธ์หรือไม่? อ่านกรอบการตลาด CMI เนื้อหาที่เค้าร่างเจ็ดกลุ่มอาคารที่จำเป็นสำหรับโปรแกรมการตลาดเนื้อหาที่ประสบความสำเร็จ กำลังมองหาตัวอย่างการตลาดเนื้อหาบางอย่าง? ดาวน์โหลด e-book ที่ดีที่สุดของเรา: 100 ตัวอย่างการตลาดเนื้อหา คุณในการเป็นผู้นำการตลาด? สมัครสมาชิกนิตยสารฟรีของเราเจ้าหน้าที่เนื้อหาหัวหน้า จะอยู่ด้านบนของแนวโน้มอุตสาหกรรมล่าสุด ต้องการที่จะเรียนรู้มาก (ในขณะที่มีความสนุกสนาน) เข้าร่วมกับเราได้ที่ตลาดโลกเนื้อหาในคลีฟแลนด์รัฐโอไฮโอ นี่คือการชุมนุมที่ใหญ่ที่สุดของผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเนื้อหาในโลก (และร้อยละ 99 ของผู้เข้าร่วมประชุมที่ผ่านมากล่าวว่าพวกเขาจะเข้าร่วมอีกครั้ง) ต้องการคำแนะนำที่เฉพาะเจาะจงกับองค์กรของคุณ ติดต่อกลุ่มที่ปรึกษาของเรานำโดยโรเบิร์ตโรสยุทธศาสตร์เพื่อหาวิธีที่พวกเขาสามารถช่วยให้คุณพบกับความท้าทายด้านการตลาดเนื้อหาของคุณ ถ้าเมื่อใดก็ตามที่คุณมีคำถามเกี่ยวกับการตลาดเนื้อหาไม่ลังเลที่จะเข้าถึงและขอให้เรา เข้าร่วมกว่า 140,000 ทำเนียบคุณ!