โฟ รายการ จุด กลยุทธ์




โฟราย​​การจุดกลยุทธ์ * เคล็ดลับสำคัญ: ถ้าคุณได้รับรายการของคุณ forex จุดที่เหมาะสมแล้วคุณได้รับการดูแลส่วนที่ยากของการค้าของคุณ ดังนั้นมุ่งเน้นไปที่จุดเริ่มต้นของอัตราแลกเปลี่ยน ความสำคัญของโฟจุด Entry น่าจะสูงในการค้าใด ๆ อัตราแลกเปลี่ยนรายการเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการค้า รายการของคุณ forex กลยุทธ์จุดจะสร้างความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวในการค้าของคุณ มุ่งเน้นไปที่การรอคอยสำหรับการตั้งค่ารายการของคุณเพื่อยืนยันก่อนที่จะค้าของคุณ ระบบที่ดีที่สุดการซื้อขายแลกเปลี่ยนประกอบด้วยทั้งสามจุด: จุดเริ่มต้นที่หนึ่งและสองออกจากจุด ทางออกหนึ่งคือการสูญเสียหยุดเริ่มต้นและทางออกที่สองคือเป้าหมายกำไรของคุณ หยุดการสูญเสียครั้งแรกในกรณีของการค้าการขายที่จะสูงกว่าราคารายการในขณะที่ในกรณีของการค้าซื้อหยุดการสูญเสียครั้งแรกจะต่ำกว่าราคารายการที่ ช่วยให้ได้รับในขณะนี้รายละเอียดของจุดเริ่มต้นที่อัตราแลกเปลี่ยนของฉัน โฟจุด Entry รายละเอียดกลยุทธ์ ในการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มีจุดเริ่มต้นสำหรับการค้าการขายและมีจุดเริ่มต้นสำหรับการค้าซื้อ สิ่งที่เป็นตัวชี้วัดที่ฉันมีในแผนภูมิซื้อขายของฉันที่คุณสามารถใช้เป็นอย่างดี ในแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยนของฉันฉันจะใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นรูปสามเหลี่ยม คุณสามารถใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อื่น ๆ ง่ายค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะทำงาน OK ฉันรักเคลื่อนไหวเฉลี่ยสามเหลี่ยม (TMA) ค่าเฉลี่ยการเคลื่อนย้ายในชาร์ตของฉันคือ TMA 5, 21 และ TMA TMA 34. การซื้อขายในชีวิตประจำวันของฉันจะขึ้นอยู่กับ 15 นาทีระยะเวลาระหว่างวันและสำหรับธุรกิจการค้าระยะยาวของฉันจะขึ้นอยู่กับ 8 ชั่วโมงเวลาแผนภูมิกรอบ ตัวชี้วัดอื่น ๆ ที่มี MACD และจุด Pivot คุณจะเห็นว่าเราใส่ตัวชี้วัดนี้ร่วมกันเพื่อยืนยันจุดเข้าของเราในการขายและซื้อธุรกิจการค้าด้านล่าง ลองดูที่ตัวอย่างของการขายและซื้อจุดเข้า ซื้อติดตั้งโฟจุด Entry ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สามเหลี่ยม TMA 5, 21 และ TMA TMA 34 การตั้งค่า MACD (40,50,20) Pivot Points (S3, M0, S2 M1, S1, M2, PP, M3, R1, M4, R2, M5, R3) ฉันสามารถพล็อตทุกตัวชี้วัดเหล่านี้โดยอัตโนมัติในชาร์ตของฉัน หากโบรกเกอร์ของคุณไม่ได้เหล่านี้จากนั้นตรวจสอบทบทวนนายหน้าของฉันเพื่อดูว่าคุณอาจชอบโบรกเกอร์ที่ผมใช้ จุดเข้าซื้อจะขึ้นอยู่กับราคาหรือบาร์เทียน จุดหมุนคือการช่วยให้คุณในการเป้าหมายกำไรของคุณถ้าคุณค้าบนพื้นฐานของแผนภูมิ 15 นาที ดังนั้นสิ่งที่เรามองหาที่จะเข้าสู่การค้า สาย macd ต้องอยู่เหนือเส้นสัญญาณ macd macd Histogram ต้องอยู่เหนือเส้นศูนย์ ราคาเทียนหรือแถบต้องปิดข้างต้นทั้ง 3 TMAs ที่ TMA 5, 21 และ TMA TMA 34 ดูตารางด้านล่างสำหรับตัวอย่างของการซื้อที่จุดเข้า คลิกที่นี่สำหรับภาพที่ชัดเจน การค้าครั้งแรกที่ส่งผลถึง 45 จุด การค้าที่สองส่งผลให้ 93 จุด นั่นคือทั้งวัน จาก 05:00 EST เพื่อ 05:00 EST สองการซื้อขายในสกุลเงินคู่หนึ่ง โดยใช้เก​​ณฑ์เดียวกับที่คุณจะพบการซื้อขายในชาร์ต 15 นาที ติดกับเกณฑ์ที่รายการของคุณ หากทั้ง 3 เกณฑ์ที่เป็นที่พอใจไม่ต้องกลัวที่จะค้าของคุณ ขายติดตั้งโฟจุด Entry ขายจุดเริ่มต้นยังขึ้นอยู่กับบาร์ราคาหรือเทียน จุดหมุนคือการช่วยให้เราในเป้าหมายกำไรของเราถ้าเราอยู่บนพื้นฐานของการค้ากราฟ 15 นาที ดังนั้นสิ่งที่เรามองหาที่จะเข้าสู่การค้า สาย macd จะต้องต่ำกว่า macd สายสัญญาณ macd Histogram จะต้องต่ำกว่าเส้นศูนย์ ราคาเทียนหรือแถบด้านล่างจะต้องปิดทั้ง 3 TMAs ที่ TMA 5, 21 และ TMA TMA 34 ดูตารางด้านล่างสำหรับตัวอย่างของจุดขายรายการ คลิกที่นี่สำหรับภาพที่ชัดเจน การค้าครั้งแรกที่ส่งผลถึง 4 จุด การค้าที่สองส่งผลให้ 53 จุด นั่นคือทั้งวัน จาก 05:00 EST เพื่อ 05:00 EST สองการซื้อขายในสกุลเงินคู่หนึ่ง โดยใช้เก​​ณฑ์เดียวกับที่คุณจะพบการซื้อขายในชาร์ต 15 นาที ติดกับเกณฑ์ที่รายการของคุณ หากทั้ง 3 เกณฑ์ที่เป็นที่พอใจไม่ต้องกลัวที่จะค้าของคุณ เราจะได้รับในรายละเอียดของผลกำไรที่ถ่ายในหน้ากลยุทธ์ทางออกของการกวดวิชาซื้อขายแลกเปลี่ยนนี้ * เคล็ดลับสำคัญ: ชาร์ตไม่โกหก ถ้าเราค้าสิ่งที่เราเห็นในชาร์ตที่เราควรจะปรับ มักจะรอให้ใกล้ชิดของเทียนเพื่อยืนยันรายการ คุณสามารถใช้กลยุทธ์จุดเริ่มต้นที่อัตราแลกเปลี่ยนนี้ในกรอบเวลาใด ทดสอบบนบัญชีการสาธิตและติดตามผลด้วยตัวคุณเอง คุณสามารถเริ่มต้นการใช้ความรู้จุดเริ่มต้นในวันนี้ ลองมัน. เป็นผู้ป่วยจนกว่าจะตั้งค่าของคุณได้รับการยืนยัน อย่างไรก็ตามฝ่ายบริหารเงินและกลยุทธ์ออกเป็นส่วนหนึ่งของทักษะการค้าของคุณที่จะเรียนรู้ที่จะกลายเป็นที่ประสบความสำเร็จผู้ประกอบการค้า ดังนั้นตอนนี้เราจะไปข้างหน้ากับการจัดการเงิน จากการจัดการเงินที่มีการจัดการการค้าเราจะไปข้างหน้าด้วยโฟ Exit Strategy ถ้าคุณมาที่หน้านี้จากเครื่องมือค้นหาแล้วผมขอแนะนำให้คุณที่จะข้ามไปซื้อขาย Forex สอน เริ่มต้นด้วยเมนูข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการค้า คุณจะได้รับมากโดยเริ่มต้นที่นี่ ถ้าคุณได้อ่านทุกอย่างบนพื้นฐานโฟเมนูแล้วก็ถึงเวลาที่จะได้รับ beaf ของระบบซื้อขายของฉันโดยมุ่งหน้าไปที่เมนูระบบการซื้อขาย Forex คุณยังใหม่กับการซื้อขาย forex แล้วฉันขอแนะนำให้เริ่มต้นการเรียนการสอนของผู้ซื้อขาย Forex หลักสูตรนี้ประกอบด้วยวางไว้อย่างชัดเจนวิดีโอและเสียงที่ออกแบบมาเพื่อนำคุณจากอาริโซน่าของโฟ Trading. You จะได้เรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้นการซื้อขายโฟวิธีการที่เหมาะสม แนะนำสูง ชมการสัมภาษณ์การซื้อขายนี้ คุณก็สามารถประสบความสำเร็จในการค้า ลอนดอนปิดกลยุทธ์